Ngành công nghiệp sản xuất giấy carton 2 lớp

Sản xuất giấy carton 2 lớp trong thị trường ngày nay.

Sản xuất giấy carton 2 lớp hiện đang là ngành công nghiệp được phát triển mạnh mẽ với nhiều tính ứng dụng rất cao đặc biệt là trong ngành công nghiệp đóng gói. Vậy tại sao giấy carton 2 lớp lại được ngành đóng gói yêu thích như vậy mà không phải là các nguyên vật liệu khác?

Do giấy carton 2 lớp có cấu tạo khá đặc biệt nên khả năng bao bọc sản phẩm và tránh va đập rất cao. Giấy được tạo nên từ 1 lớp giấy xeo và 1 lớp giấy sóng được kết dính với nhau. Do đó với cấu tạo đặc biệt như vậy nên khả năng chống va đập rất cao sản phẩm luôn được bảo vệ một cách tối ưu nhất cho dù quá trình vận chuyển hàng hoá đi xa cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong.

Hơn hết giấy carton 2 lớp được sản xuất từ giấy tái chế nên giá thành khá rẻ phù hợp với mức chi của nhiều doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm Công ty TNHH Phát Triển TTP luôn tự tin nói rằng có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm giấy cuộn 2 lớp chắc chắn, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó với nguồn giá thành rẻ cũng là biện pháp tốt để khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí.

Công ty TNHH TTP với ưu thế lớn là nhà xưởng lớn đặt tại Tân Uyên với nguồn hàng luôn có sẵn, xe giao hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng. Giao hàng nhanh chóng, uy tín hàng đầu .Với ưu thế lớn như vậy chúng tôi tin chắc sẽ không để bạn phải thất vọng.

Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com
Email: [email protected]