Giấy 2 lớp sử dụng trong ngành gỗ và lót palet

Giấy 2 lớp là gì và sao có giá rẻ được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sử dụng làm lót palet và có ưu điểm gì mời bạn cùng tìm hiểu để có lựa chọn sử dụng hiệu quả với chi phí thấp nhất?

Giấy cuộn 2 lớp được tạo nên bởi hai lớp giấy, gồm một lớp sóng và một lớp mặt phẳng và được kết dính bằng lớp keo được sử dụng trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất tốc độ cao, sau đó được cuộn tròn, có chiều dài khoảng 60-70m (tùy yêu cầu khách hàng), và dùng ngay được nên rút ngắn thời gian đặt hàng đến khi giao hàng.

Vì sao được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, trong đó có dùng để lót palet, được tạo nên bởi 2 lớp giấy nên nhẹ, có chiều dài, có nhiều khổ giấy lựa chọn phù hợp với từng kích thước của palet(1m, 1,1m, 1,2m,…) trong đó được chọn lựa với chất lượng vừa phải, đó là phần cấu tạo và chất lượng. 

 

Còn về phía công ty là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực giấy 2 lớp, sử dụng dây chuyền hiện đại, chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, nhà xưởng lớn, nhiều dây chuyền sản xuất, phương tiện vận chuyển lớn, nhỏ là xe của công ty nên được giao hàng linh hoạt theo số lượng đặt hàng.

Luôn tự tin, đảm bảo đơn hàng với số lượng lớn và liên tục, với những thế mạnh về máy móc hiện đại, con người nhiệt huyết, nhà xưởng lớn, phương tiện vận chuyển đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để đáp ứng yêu cầu riêng và đặt hàng xin liên hệ vào số điện thoại và địa chỉ của công ty. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

SẢN XUẤT GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG CẤP GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương Hotline: (0274) 3617686, 0909 316 811

Website: https://giaycuonhailop.com/

Hân hạnh được hợp tác!