Công Ty TNHH Phát Triển TTP là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp về giấy cuộn 2 lớp.

Là Công Ty số 1 trong lĩnh vực giấy cuộn 2 lớp hiên nay với Sứ Mệnh mang lại giải pháp đóng gói đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Giấy cuộn 2 lớp đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến không thể thiếu trong ngành công nghiệp đóng gói hiện nay như ngành gỗ và gốm, nội thất nhôm kính, lót hàng đóng gói ván nhựa….

Giấy cuộn carton được biết đến với việc tiện lợi và linh hoạt trong đóng gói , giấy carton cuộn đã thu hút sự lựa chọn và quan tâm đặc biệt và ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Giấy cuộn sóng 2 lớp với khả năng linh hoạt trong đóng gói như cuốn tròn nhanh chóng bọc các mặt hàng hình trụ hoặc gấp vuông cạnh theo khuôn hoặc góc bàn hay trải dài sàn thùng xe, nó đã thay đổi cách chúng ta đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Với sự đa dạng trong ứng dụng, giấy cuộn 2 lớp có thể là lựa chọn lý tưởng cho việc lót hàng hoặc lót Container, bảo vệ hàng hoá khỏi các tác động bên ngoài như chống trầy xước, va đập và giúp duy trì chất lượng sản phẩm.

Giấy cuộn carton 2 lớp được đặt hàng nhanh chóng và có sẵn nhiều khổ giấy , trên thị trường hiện nay nhờ có Công ty Phát Triển TTP là nhà sản xuất hàng đầu về giấy carton 2 lớp nên có giá cả tốt nhất đã tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức và chi phí.

Hơn nữa, giá cả hợp lý của giấy cuộn 2 lớp làm cho nó trở thành một sản phẩm một giải pháp kinh tế và hiệu quả cho việc đóng gói và vận chuyển, trong đó TTP là công ty duy nhất có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhờ những đặc tính với 2 lớp giấy trong đó có một lớp sóng và một lớp phẳng nên đơn giản hơn giấy 3 lớp và 5 lớp nhờ đó mà rất dễ sử dụng. Giấy cuộn sóng không chỉ làm giảm thời gian và chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng và được tái chế là điều quan trọng nhất trong ngày nay.

Với những lợi ích trên, giấy cuộn 2 lớp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm đóng gói, mà còn là một giải pháp quan trọng hỗ trợ cho đóng gói và hiệu quả trong ngành công nghiệp xuất khẩu ngày nay.

Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com
Email: [email protected]