Giấy cuộn 2 lớp dùng trong đóng gói công nghiệp và lót hàng, lót pallet.

Giấy cuộn 2 lớp là sản phẩm giấy dùng trong các lĩnh vực và đóng gói và bảo vệ hàng hóa.

Giấy cuộn xeo 2 lớp được làm từ 2 lớp giấy có độ dày khác nhau, được kết dính lại với nhau bằng keo và tạo sóng thông qua quá trình nhiệt độ cao. Sản phẩm này có nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng thường được sử dụng trong đóng gói công nghiệp và lót hàng, lót pallet.

Giấy cuộn 2 lớp có đặc tính dẻo dai, độ bền và độ dày phù hợp để bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Với giấy 2 lớp tại TPHCM được sử dụng rộng rãi trong đóng gói hàng nội thất và màn sáo… Ngoài ra, giấy cuộn 2 lớp còn được sử dụng để lót hàng, lót pallet.

Khi sử dụng giấy cuộn 2 lớp để lót hàng hoặc lót pallet, nó sẽ giúp bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, trầy xước và bụi bẩn. Điều này sẽ giúp giữ gìn sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Trong việc đóng gói công nghiệp và lót hàng, lót pallet, giấy cuộn 2 lớp là một sản phẩm cần thiết. Giấy cuộn xeo giúp bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi những thiệt hại không đáng có trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Ngoài ra, giấy cuộn xeo cũng giúp cho việc đóng gói và lưu trữ hàng hóa của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm giấy cuộn 2 lớp để sử dụng trong các hoạt động đóng gói công nghiệp hoặc lót hàng, lót pallet, bạn gọi ngay đến SĐT 0909316811 or 0985547236 để biết thêm thông tin về sản phẩm này và các loại giấy cuộn khác.

Trên đây là những thông tin cơ bản về giấy cuộn 2 lớp dùng trong đóng gói công nghiệp và lót hàng, lót palet Có thể giúp bạn hiểu hơn về giấy cuộn được ứng dụng phổ biến trong đóng gói.

Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com
Email: [email protected]