Giấy Carton Cuộn 2 Lớp HCM giúp Tiết kiệm chi phí Trong Đóng Gói.


Trong ngành đóng gói, việc tối ưu hóa chi phí và tài nguyên là một mục tiêu quan trọng hàng đầu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn vì vậy giấy cuộn carton 2 lớp là sản phẩm được chú và sử dụng hàng đầu hiện, nay trong đó CTY PHÁT TRIỂN TTP là công ty duy nhất sản xuất chuyển nghiệp về giấy cuộn 2 lớp tại Việt Nam nói chung và thị trường miền Nam nói riêng và ĐÃ ĐƯỢC rất rất nhiều công ty TIN TƯỞNG và ĐẶT HÀNG LÂU DÀI.

Giấy cuộn carton 2 lớp đã nổi lên như một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả cho việc đóng gói, thay thế thùng giấy truyền thống, vì được cuốn tròn thành cuộn dễ dàng bốc xếp và tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng.

Dưới đây là những lợi ích đáng chú ý khi sử dụng giấy carton 2 lớp trong ngành đóng gói hiện nay và được các cty sản xuất tin tưởng và đưa vào sử dụng phổ biến lâu nay.

* Giá thành hợp lý: Một trong những lợi ích quan trọng của giấy cuộn sóng 2 lớp là giá thành thấp hơn so với thùng giấy. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đóng gói mà vẫn duy trì chất lượng.

* Quyền năng riêng biệt: Sự độc đáo của giấy cuộn 2 lớp là tạo nên bởi 2 lớp giấy bao gồm 1 lớp mặt và một lớp sóng có hình dạng rất đặc biệt và có nhiều kiểu sóng khác nhau như sóng A , sóng B , sóng C và sóng E …. Là một quyền năng riêng tạo nên sự đa dạng trong ngành đóng gói. và còn là phù hợp với các nhà sản xuất muốn tạo điểm nhấn và thể hiện tính độc đáo trong việc đóng gói sản phẩm của họ.

* Tính tiện lợi và dễ sử dụng: Giấy cuộn 2 lớp dễ dàng sử dụng và cắt thành kích thước phù hợp, với nhiều khổ giấy lớn nhỏ khác nhau từ 90cm , 1m , 1,1m , 1,2m, 1,3m, 1,4m… và còn nhiều khổ giấy theo yêu cầu riêng, Điều này giúp tạo ra một quy trình đóng gói hiệu quả, tiết kiệm thời gian và mang giá trị thiết thực cũng như chi phí.

* Phù hợp với sản phẩm có kích thước lớn: Trong trường hợp các sản phẩm có kích thước lớn, thùng giấy truyền thống có thể trở nên bất tiện mà không thể đáp ứng được và tốn kém, thì Giấy cuộn 2 lớp có thể được tùy chỉnh cho các kích thước đặc biệt, giúp đáp ứng nhu cầu đóng gói của các sản phẩm lớn khác nhau.

Việc sử dụng giấy cuộn 2 lớp giá rẻ trong đóng gói mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm tiết kiệm chi phí, tính độc đáo và tính tiện lợi.

Điều này làm cho giấy cuộn sóng 2 lớp trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà sản xuất và doanh nghiệp muốn cải thiện quá trình đóng gói cũng như góp phần vào của bảo vệ tài nguyên môi trường.

Là một trong những mối quan tâm hàng đầu nữa hiện nay mà thế giới đang hướng đến, hãy cùng nhau bảo vệ môi trường cũng như SỨ MỆNH mà chúng tôi đặt ra khi tham gia vào lĩnh vực BAO BÌ GIẤY 2 LỚP và rất trân quý các bạn đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm hiện tại cũng như tương lai.

Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com
Email: [email protected]