Lựa chọn Giấy carton dạng cuộn và tấm


Ngày nay việc sử dụng giấy hai lớp tương đối phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng sử dụng giấy tấm hay giấy cuộn cho từng công việc lại là một điều khá quan trọng để sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả chúng ta cần tìm hiểu kỹ tính năng của giấy tấm và cuộn trong đóng gói và bảo quản để giúp tiết kiệm và hiệu quả.

Giấy tấm hai lớp có ưu điểm là : được cắt thành tấm theo kích thước theo các sản phẩm có kích thước tương tự giúp giảm thiểu tối đa thời gian việc cắt sản phẩm và có thẩm mỹ cao khi lót và đóng gói hàng hàng hóa.

Ảnh: Giấy hai lớp

Sẽ rất là tiện lợi mỗi khi đóng hàng chúng ta chỉ cần lấy một tấm ra trải lót hoặc cuốn nên giảm thời gian đóng gói và thẩm mỹ hơn trong đóng gói và lót hàng.

Việc sử dụng giấy tấm thì có nhiều loại sóng khác nhau ví dụ như sóng A, B, C và E và sóng Mỗi loại sóng có cách đóng gói và loại hàng khác nhau nên chúng ta cần lựa chọn đúng để phù hợp với các sản phẩm của mình.

Nhược điểm của tấm hai lớp là : tốn nhiều diện tích chỗ để hàng hóa và chi phí cắt, và khi không dùng hết thì khó có thể tận dụng và sử dụng vào việc khác được.

Với dạng cuộn thì lợi thế rõ ràng nhất là cuộn có số m dài, đề dàng điều chỉnh độ dài ngắn khác nhau, phù hợp với sản phẩm có nhiều kích thước cần đóng gói và lót hàng.

Ảnh: Giấy cuộn hai lớp

Vì là dạng cuộn và hình trụ nên và được xếp chồng lên nhau rất dễ cho việc lưu kho và lấy ra sử dụng. Với dạng cuộn không những tiện lợi , dễ dàng phù với nhiều sản phẩm cần đóng gói khác nhau thì còn ưu điểm khá lớn là giá thành sản phẩm dễ chịu hơn so với dạng tấm.

Nhược điểm của cuộn là : với các sản phẩm cố định một kích thước thì sẽ tốn thời gian so với giấy tấm vì cần phải tự cắt nên sẽ tiêu tốn thời gian và chi phí nhân công.

Vì vậy mình cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ sao cho phù hợp với từng mặt hàng, phương thức đóng gói và chi phí hợp lý, và đảm bảo việc bảo vệ sản phẩm tốt nhất có thể.

Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com
Email: [email protected]