Giấy cuộn carton 2 lớp

Hiện nay giấy xeo, giấy cuộn đang là sản phẩm quan trọng trong việc đóng gói, kê lót hoặc bọc sản phẩm nhằm hỗ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn.

 - Hiện nay giấy xeo, giấy cuộn đang là sản phẩm quan trọng trong việc đóng gói, kê lót hoặc bọc sản phẩm nhằm hỗ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn.

 - Dựa trên xu hướng chung đó, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP PHÁT đã không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị, kinh doanh chuyên nghiệp hơn nữa - Chúng tôi tự tin là đối tác số 1 của quý khách hàng trong ngành cung cấp GIẤY CUỘN 2 LỚP, GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP tại thị trường Việt Nam.

  - Với thế mạnh sở hữu hệ thống nhà máy làm việc với Công suất nay được nâng lên 3,600 tấn / 1 năm, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, lực lượng nhân công nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhạy bén trong cách tư duy làm việc, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP là đơn vị được đánh giá cao trong hạng mục sản xuất và cung cấp GIẤY CUỘN 2 LỚP, GIẤY CUỘN XEO.

 - Giấy cuộn 2 lớp là loại giấy được tạo nên bởi 1 lớp sóng và 1 lớp mặt với nhiều màu sắc và định lượng khác nhau giúp cho sản phẩm đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn như thẩm mĩ và tránh va đập để bảo vệ sản phẩm tốt. Sản phẩm có giá thành rẻ, dùng nhiều trong lĩnh vực: Đồ gỗ nội thất, gốm xứ, sơn, kính. Đa dạng kích cỡ - đóng gói được nhiều sản phẩm có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Thời gian đặt hàng, sản xuất và giao hàng rất nhanh chóng. Hàng luôn có sẵn, hỗ trợ tư vấn và báo giá 24/7.

 - Được sự tin tưởng và tín nhiệm của các đối tác trên toàn quốc, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP đã không ngừng nâng cấp và hiện đại hóa máy móc sản xuất, đào tạo đội ngũ nhân lực hung hậu nhằm đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao. Với phương châm hoạt động “niềm tin tạo nên giá trị bền vững”, bằng sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của mình TPP sẽ đem đến cảm giác hài lòng ngay từ lần hợp tác đầu tiên.

 Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG SẢN XUẤT

GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG CUNG CẤP

GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương Hotline: (0274) 3617686, 0909 316 811

Website: https://giaycuonhailop.com/ 

Hân hạnh được hợp tác!