Giấy cuộn 2 lớp có thay thế được thùng carton hay không?

Giấy carton cuộn 2 lớp được hình thành như thế nào?

Giấy được hình thành trên dây chuyền tạo sóng bằng nhiệt hơi với khoảng 300 độ đến 330 độ và được kết dính bằng keo , sau đó giấy có được hình sóng A hặc sóng B , và song C , tuỳ vào mỗi lu sóng của từng dây chuyền.

Sau khi được tạo sóng thì giấy có khả năng chịu lực rất cao nếu được để theo phương thẳng đứng theo chiều cao của giấy và chiều cao của sóng. Chính nhờ đặc tính đó mà có khả năng bảo vệ và chống va đập cao, với lợi thế chiều dài dài nên rất dễ sử dụng.

Được dùng vào việc đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn, da dạng quy cách, các sản phẩm mà thùng carton không thể đáp ứng được và dùng làm lót palet….

Giấy cuộn xeo 2 lớp thì việc đặt hàng đơn giản hơn rất nhiều so với thùng carton về thời gian, cũng như giá cả và kho hàng , vì giấy được cuộn tròn , gọn .

Giấy 2 lớp thì gọn nhẹ, hàng có sẵn, không mất thời gian đặt hàng , giúp chống trầy, chống va đập , đóng gói nhanh chóng và đóng hàng có quy cách lớn mà thùng không thể đáp ứng còn giấy 3 lớp, 5 lớp thì cần thời gian đặt hàng lâu , giá cả cao hơn, kho chứa thì nhiều hơn và đẹp hơn và yêu cầu số lượng khi đặt hàng.


Công Ty TNHH PHÁT TRIỂN TTP luôn đem đến cho bạn sản phẩm giấy 2 lớp chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

Hotline: 0909 316 811 (Mr Quỳnh). 0985 547 236 (Mr Hạnh)

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TTP
Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương
ĐT: 0274 3617 686
Fax: 0274 3617 687
Website: https://giaycuonhailop.com/
Email: [email protected]