Cuộn giấy bìa carton 2 lớp sử dụng trong ngành Gốm Sứ

Ngày nay việc đóng gói xuất khẩu chậy gốm, sứ với mẫu mã đẹp, giá rẻ, tiện lợi là giải pháp cần có với các doanh nghiệp trong thời buổi giá nguyên vật liệu giả rẻ ngày càng tang như hiện nay thì giấy cuộn cắt khoanh là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Vậy giấy 2 lớp cắt là gì mà sao được nhiều công ty đóng gói tin dùng. Mời bạn tìm hiểu tại sao và có ưu điểm gì so với giấy tấm 3 lớp, 5 lớp.

- Carton 2 lớp được tạo nên từ một mặt phẳng và một mặt sóng, sau đó được cắt thành từng khoanh có về rộng phù hợp để đai với từng chậu lớn nhỏ. Ngoài ra còn được dùng để chèn chậu với kiểu hàng không chữ.
- Ví dụ: 13cm, 15cm, 17cm, 20cm; là kích thước thườn dùng có chiều dài dài nên việc đaicho chậu lớn nhỏ là hoàn toàn dễ dàng, tiết kiệm hơn nhiều so với 3 lớp, 5 lớp thì cần phải theo kích thước mà giá thành lại cao, ngoài ra giấy 2 lớp cắt còn được dùng làm nắp, lót palet; vd: cuộn 50cm, cuộn 70cm, cuộn 80cm,….

Về thời gian đặt hàng cũng nhanh hơn nhiều so với giấy tấm.

Giấy 2 lớp cắt 15cm công ty TTP thường dùng hay có sẵn hàng trong kho, tại công ty thì có bàn cân điện tử giúp tiết kiệm thời gian, cân hàng được nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giấy carton 2 lớp này hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi!

GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

SẢN XUẤT GIẤY CUỘN XEO 2 LỚP CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG

CUNG CẤP GIẤY CUỘN 2 LỚP UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: TĐ số 1776, TBĐ số 4, Tổ 2, KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên, Bình Dương Hotline: (0274) 3617686, 0909 316 811

Website: https://giaycuonhailop.com/

Hân hạnh được hợp tác!